Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 1767 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
Bí quyết giúp quý cô chăm sóc da luôn đẹp tươi trẻ
Ngày 27/08/2014 | Email | Bản để in | Chia sẻ:           

Bí quyết giúp quý cô chăm sóc da luôn đẹp tươi trẻ Thẩm Mỹ Hồng Kông

Làm đẹp da bằng Nghệ là thảo dược quý được ứng dụng vào nhiều bài viên uống dân gian và nhiều món ăn hấp dẫn, với chị em chị em thì đây còn là nguyên liệu làm đẹp hấp dẫn, giúp chị em có được làn da mịn màng mà không cần đến bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Chuẩn bị:

- Hai thìa bột mì
- 1/4 thìa bột nghệ
- Vài giọt sữa và mật ong
Trộn đều bột mì cùng bột nghệ trong một chiếc bát nhỏ, sau đó thêm vài giọt sữa và mật ong vào hợp chất sao đối với chúng tạo thành một hợp chất bột nhão. Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước, hãy gần như là các lỗ chân lông trên da mặt được thông thoáng và không còn dính bụi bẩn hay một số loại mỹ phẩm trang điểm.
Xem thêm: 
Dùng hợp chất đã chế thoa đều lên mặt, tránh để vương vào mắt. Nằm thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có công dụng làm sạch da mặt, giúp da khỏe mạnh, thông thoáng, giảm nguy cơ bị mụn trứng cá và trị mụn trứng cá cũng rất tốt
Chăm sóc da vùng khủy tay, đầu gối
Những vùng da ở khủy tay và đầu gối thường dễ bị thô ráp hoặc sậm màu hơn một số vùng da khác, trông rất phản cảm. Một loại mặt nạ với nguyên liệu chính từ nghệ sẽ giúp chị em khắc phục mau chóng tình trạng này.
Trộn bột nghệ với sữa để tạo thành hợp chất sền sệt, sau đó dùng hợp chất này đắp lên vùng khủy tay hoặc đầu gối. Nửa tiếng sau rửa lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn chị em sẽ thấy hữu hiệu mau chóng.
Xem thêm: 
Trị mụn
Muốn trị mụn trứng cá mau chóng bị “tiêu diệt”, chị em hãy dùng một thìa bột nghệ trộn với một thìa nước ép dưa chuột và vài giọt tinh dầu dừa, sau đó thoa lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút hoặc cũng có giải pháp để qua đêm rồi rửa sạch da mặt. Cách làm này cũng giúp da mau chóng tái tạo tế bào mới, giảm thiểu nguy cơ tạo ra sẹo mụn trứng cá trên da.

Xóa mờ vết sẹo
Một trong một số lợi ích nổi trội của nghệ là làm lành vết sẹo, lý giải đối với điều này là bởi gần đây người ta còn tìm thấy thêm các chất cyclocurcumin, curcumon, turmeron, turmerin trong nghệ. Những chất này cùng với curcumin ức chế men cyclo-oxygenase, lipo-oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm, mau chóng làm liền sẹo đối với da.
Chỉ cần dùng nghệ tươi thoa lên vùng da bị sẹo hoặc dùng bột nghệ trộn lẫn nước dừa tươi đắp lên vùng da bị sẹo đều có công dụng đào thải vết sẹo mau chóng.
Xem thêm: 
Dưỡng thể
Thật sai lầm nếu như chị em chỉ quan tâm chăm sóc da mặt mà lãng quên làn da các bộ phân cơ thể. Muốn chiều chuộng dễ làm, chỉ cần trộn bột nghệ với dầu dừa thành hợp chất bột nhão, sau đó đắp lên da trước khi tắm khoảng 15 phút.
Những chất dinh dưỡng có trong nghệ và dầu dừa sẽ ngấm sâu trong da để bồi bổ độ ẩm và chất dinh dưỡng.
Xóa vết nhăn
Trộn hai thìa bột nghệ với ba thìa sữa, sau đó thoa đều lên vùng da có vết nhăn, đặc biệt là vùng da mắt. Công thức mặt nạ này không một số có công dụng khắc phục vết nhăn mà còn có cách trị thâm quầng mắt mau chóng.

Thêm vào đó, để ngăn chặn quá trình lão hóa của các bộ phân cơ thể, trong món ăn ăn uống hằng ngày chị em cũng nên bồi bổ các món ăn được chế biến với nghệ. Trong nghệ người ta tìm thấy curcumin là một chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình. Một số tìm hiểu chứng minh khả năng này của curcumin cao gấp 300 lần vitamin E. Nó có công dụng xóa bỏ tàn nhang, ngăn chặn các vết nhăn, làm đối với da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, giúp mau chóng mọc tóc, ngăn chặn béo phì, điều hòa huyết áp.



  Thẩm Mỹ Hồng Kông
 - Địa chỉ: 51 Hàng Gà - Hoàn Kiếm - Hà Nội
 - Tel: 0946126968

Kim Quốc Tiến
- Địa chỉ: 5A đường số 5, Kp4, P An Phú, Quận 2, HCM
- Tel: 04919999516
Diamond Spa And Clinic
- Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
- Tel: 0909450645
Dịch vụ Xin phép xây dựng uy tín
- Địa chỉ: 98 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
- Tel: 01269861168
Công ty in bao bì bảo ngọc
- Địa chỉ: 63-65 Đường S2, P. Tây Thạnh Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh.
- Tel: 0936 114 116
Công ty Tnhh Xây Dựng Việt Tuấn
- Địa chỉ: 111 đường 16, Hiệp Bình Chánh Gò Vấp Tp.Hồ Chí Minh
- Tel: 0979239600
Trung tâm đăng ký tên miền Việt Nam (PMV - ESC)
- Địa chỉ: Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
- Tel: 08.37154555
Du Lịch Balo (PMV Corp)
- Địa chỉ: 1652/12/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
- Tel: (08) 37 156 156
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CNTT iSPACE
- Địa chỉ: 240 - Võ Văn Ngân - P.Bình Thọ - Q.Thủ Đức - TP.HCM
- Tel: (08) 62 678 999
Công ty phát triển nguồn nhân lực Thái Sơn
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà đa năng - 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel: 04-3556-3939

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam