Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 523 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

Thẩm Mỹ Hồng Kông là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, đã được khách hàng trong và ngoài nước khẳng định, tin cậy. Dưới sự giám sát và quản lý của chuyên gia thẩm mỹ Phượng Hồng Kông, Thẩm mỹ Hồng Kông đã đạt được nhiều thành tựu, là địa chỉ làm đẹp an toàn, lâu năm, liên tiếp nhận được các danh hiệu cao quý trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam.

THẨM MỸ LÀM ĐẸP LÂU NĂM NHẤT TẠI HÀ NỘI

Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông đã có 20 năm gắn bó lâu năm với chị em phụ nữ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp dưới sự quản lý của chị Tô Thị Phượng – người đàn bà đẹp và nổi tiếng với đôi “Bàn Tay Vàng” trong giới thẩm mỹ ở Việt Nam. Cuộc sống đổi thay với biết bao thăng trầm, Thẩm Mỹ Hồng Kông vẫn luôn là địa chỉthẩm mỹ lâu năm và uy tín đồng hành cùng chị em trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho tới hôm nay.

Vốn là diễn viên kịch nói của Đoàn nghệ thuật Quân khu I, học qua các trường đại học Xây dựng, là Cử nhân Luật, Cử nhân Văn hoá nhưng chị Phượng lại có nhân duyên với nghề thẩm mỹ. Để thỏa mãn đam mê, chị dành hết vốn liếng để theo học nghề thẩm mỹ tại Hồng Kông. Nghĩ là làm, chị khăn gói lên đường và trải qua những năm học nghề đầy gian nan, vất vả nơi đất khách quê người vẫn quyết tâm cố gắng theo học thành nghề.

Sau quãng thời gian khó khăn đó, chị Phượng về nước và thành lập trung tâm chăm sóc sắc đẹp mang tên Thẩm Mỹ Hồng Kông. Tính đến nay, Thẩm Mỹ Hồng Kông đã có hai mươi năm kinh nghiệm trong chăm sóc, làm đẹp da và dáng công nghệ cao. Tự hào là địa chỉ làm đẹp lâu năm nhất tại Hà Nội.

tham my hong kong dia chi lam dep uy tin

Chị Phượng Hồng Kông và đội ngũ chuyên viên

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI CHO PHÁI ĐẸP

Thẩm mỹ Hồng Kông được chị em đánh giá là địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ uy tín bởi các dịch vụ làm đẹp cao cấp, mang lại hiệu quả thật cho khách hàng chứ không đơn thuần chỉ là những lời quảng cáo vô nghĩa và sáo rỗng. Đến làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông, chị em có thể tự tin với làn da, vóc dáng và đường nét thật hoàn hảo. Việc thiết kế và thực hiện một cặp lông mày cân đối, hài hòa, một bờ môi tươi tắn, gợi cảm, đôi mắt sâu lắng, hút hồn, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da và độ tuổi, điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của Phượng Hồng Kông.

Sau hai mươi năm thành lập, chị Phượng không nhớ cụ thể mình đã làm đẹp cho bao nhiêu phụ nữ, bởi con số đó vượt quá trí tưởng tượng của mình. Khách đến với thẩm mỹ của chị là doanh nhân thành đạt, là các nữ chính khách, là nghệ sĩ nổi tiếng và cả những người phụ nữ bình thường nhất. Dù làm đẹp cho ai, chị cũng tận tụy và chu đáo, tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp phù hợp, tôn lên nét đẹp riêng của mỗi người.

Phượng Hồng Kông luôn là người trực tiếp thực hiện những dịch vụ khó, đòi hỏi sự cầu kỳ, chính xác và tay nghề cao, điều này khiến cho khách hàng rất yên tâm khi đến với thương hiệu của chị. Bao nhiêu năm làm nghề, điều mà chị tự hào nhất là chưa có khách hàng nào ra khỏi trung tâm của mình mà quay lại trách móc vì không hài lòng. Thậm chí có rất nhiều chị em sau 5 năm, 10 năm vẫn lặn lội đường xa đến với thủ đô, tìm về địa chỉ 51 Hàng Gà để được đích thân chị Phượng tô điểm cho cặp chân mày, đôi môi thêm rạng rỡ. Niềm hạnh phúc ấy không dễ gì có được. Thẩm mỹ Hồng Kông tự hào là địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ uy tín nhất tại Hà Nội.

tham-my-hong-kong-uy-tin-lau-nam

Đội ngũ chuyên viên đang chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ AN TOÀN NHẤT CHO CHỊ EM LÀM ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Hiện nay, những rủi ro của phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật khiến cho chị em trở nên hoang mang, lo sợ và thận trọng hơn trong việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ an toàn làm đẹp. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng làm đẹp của các chị em phụ nữ, Thẩm mỹ Hồng Kông luôn tìm tòi và ứng dụng rất nhiều công nghệ cao, máy móc mới, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho các dịch vụ làm đẹp mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, không giải phẫu, không xâm lấn.

Với việc sử dụng các công nghệ cao áp dụng vào làm đẹp thay cho phẫu thuật, quá trình làm đẹp trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đây là phương pháp làm đẹp được ứng dụng tại Thẩm mỹ Hồng Kông trong gần 20 năm qua và luôn mang lại kết quả mỹ mãn, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia… với các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu lớn trên thế giới. Bằng những chiến lược tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình, Thẩm mỹ Hồng Kông đã có mặt trong danh sách bình chọn doanh nghiệp xuất sắc trên trang điện tử Theguideawards.com.vn năm 2010.

VIDEO GIỚI THIỆU THẨM MỸ HỒNG KÔNG

Với phương châm “hiệu quả và an toàn”, trước khi tiến hành mọi phương pháp làm đẹp, chị em sẽ được các chuyên viên tư vấn thật chu đáo, kĩ lưỡng. Không gian thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản có tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, các dịch vụ làm đẹp cao cấp và uy tín tạo dựng trong gần 20 năm qua, Thẩm mỹ Hồng Kông tự hào là Trung tâm thẩm mỹ an toàn uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp da và dáng công nghệ cao hiện nay.

LIÊN HỆ THẨM MỸ UY TÍN, AN TOÀN, LÂU NĂM NHẤT HÀ NỘI

Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Số điện thoại : 043.8.246.852 - 043.9.233.422 - 0946 12 69 68
Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong.vn
 
 

Tối 16/8/2014 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đã tham gia tài trợ góp phần tổ chức thành công chương trình nghệ thuật “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ - Bản hùng ca thầm lặng” và vinh dự có tên trong Bảng Vàng lưu danh của Bộ Công An.

Thẩm mỹ Hồng Kông / 51 Hàng Gà - Hoàn Kiến - Hà Nội ƯU ĐÃI LỚN NHÂN DỊP KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP THẨM MỸ HỒNG KÔNG
Ngày 02/09/2014

Nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập (1994 - 2014), Thẩm mỹ Hồng Kông cảm ơn Quý khách hàng thân thiết đã tin tưởng, gắn bó và ủng hộ Thẩm mỹ Hồng Kông - 51 Hàng Gà trong suốt thời gian qua. Thay lời tri ân, Thẩm mỹ Hồng Kông ưu đãi tặng ngay 1 triệu đồng cho khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao và tặng 500.000đ cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun thêu từ ngày 01/09/2014 đến hết ngày 31/12/2014.

Phương pháp trị mụn hiệu quả PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NHANH
Ngày 28/08/2014

Phương pháp trị mụn hiệu quả phải đảm bảo trị mụn tận gốc, không tái phát đồng thời làm se khít lỗ chân lông, mờ vết thâm và cải thiện làn da trở nên mịn màng, trắng sáng. Nhiều chị em bị mụn đã thử qua hàng trăm loại mỹ phẩm, thậm chí uống thuốc và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để trị mụn mà không có hiệu quả. Bởi vì những thứ này chỉ tác động bên ngoài da chứ không có ảnh hưởng vào gốc nhân mụn. Tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, việc điều trị mụn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ các thiết bị thẩm mỹ cùng với các công nghệ hiện đại nhất hiện nay mang đến làm da khỏe đẹp, mịn màng và không lo tái phát.

Bí quyết giúp quý cô chăm sóc da luôn đẹp tươi trẻ Thẩm Mỹ Hồng Kông Bí quyết giúp quý cô chăm sóc da luôn đẹp tươi trẻ
Ngày 27/08/2014

Làm đẹp da bằng Nghệ là thảo dược quý được ứng dụng vào nhiều bài viên uống dân gian và nhiều món ăn hấp dẫn, với chị em chị em thì đây còn là nguyên liệu làm đẹp hấp dẫn, giúp chị em có được làn da mịn màng mà không cần đến bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Cách chăm sóc da đúng cách
Ngày 27/08/2014

Mùa đông khiến cho làn da trở nên mất cân bằng về độ ẩm; da của bạn sẽ trở nên khô ráp, nứt nẻ và mất đi vẻ đẹp mà bạn cố gắng giữ gìn bấy lâu nhất là ở khuôn mặt, bàn tay, gót chân…Không nên quá lo lắng vì điều này bởi có rất nhiều những cách chăm sóc da mùa đông đơn giản mà hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn lấy lại được nhan sắc trong mùa thu đông.

PHƯỢNG HỒNG KÔNG -  BÀN TAY VÀNG PHUN THÊU SỐ 1 VIỆT NAM GIỚI THIỆU BÀN TAY VÀNG PHUN THÊU SỐ 1 VIỆT NAM
Ngày 26/07/2014

Phượng Hồng Kông là cái tên nổi danh từ lâu trong giới thẩm mỹ tại Việt Nam. Nhắc đến Phượng Hồng Kông là nhắc đến sự khéo léo, tài hoa của đôi Bàn tay vàng phun phiêu lông mày mắt môi, giúp chị em phụ nữ sở hữu những đường nét thanh mảnh, tự nhiên và hoàn hảo đến từng chi tiết trên khuôn mặt. Từ ngày đầu thành lập năm 1994, Thẩm Mỹ Hồng Kông đã gắn bó với phái đẹp Hà thành suốt hai mươi năm, quãng thời gian ấy cũng đủ để nói lên chất lượng và uy tín của một thương hiệu lớn.

Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (5737)

Thẩm Mỹ Hồng Kông
- Địa chỉ: 51 Hàng Gà - Hoàn Kiếm - Hà Nội
- Điện thoại: 0946126968
- Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com
- Website: www.thammyhongkong.vn

CtyTNHH SX TM DV Tân Phú
- Địa chỉ: 312/6 Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thạnh ,Quận Tân phú
- Tel: (08).22450147- Fax. (08).39737906
CỬA HÀNG BÁN HOA TƯƠI LỌ LEM
- Địa chỉ: 122 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
- Tel: (08) 3890 91 51 (08) 3997 6802 - Fax: 08.3865 0257
Ga Sài Gòn
- Địa chỉ: 01 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3,
- Tel: (08). 39 318 95- Fax.(08)39 318 952
Bảo Tàng Phụ Nữ Nam Bộ
- Địa chỉ: 202 đường Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3,
- Tel: (84.8) 39320322 - 39325690 - Fax: (84.8) 39327130
Cty CP Ý Tưởng Đỏ
- Địa chỉ: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3,
- Tel: (08) 3507 4331 - Fax: (08) 6290 7096

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam