Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 1993 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
Cách chăm sóc da đúng cách
Ngày 27/08/2014 | Email | Bản để in | Chia sẻ:           

Mùa đông khiến cho làn da trở nên mất cân bằng về độ ẩm; da của bạn sẽ trở nên khô ráp, nứt nẻ và mất đi vẻ đẹp mà bạn cố gắng giữ gìn bấy lâu nhất là ở khuôn mặt, bàn tay, gót chân…Không nên quá lo lắng vì điều này bởi có rất nhiều những cách chăm sóc da mùa đông đơn giản mà hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn lấy lại được nhan sắc trong mùa thu đông.

Bảo vệ những nơi dễ bị khô, nứt nẻ 

[​IMG]

Khuôn mặt là vị trí cược ưu tiên bảo vệ vì tuy vào mùa đông ánh nắng không quá gay gắt nhưng vẫn có thể làm cho da bạn bị đen, khô ráp, nám da… vì thế trước khi ra ngoài bạn nên đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, sửa rửa mặt để bảo vệ da mặt tránh những tác hại bên ngoài.
Đối với bàn tay và bàn chân cũng nên trang bị bao tay, vớ thật kỹ vì nếu tiếp xúc nhiều với những nơi gồ ghề hoặc có nhiều nước da bàn tay và gót chân bạn cũng sẽ trở nên nứt nẻ rất khó chịu.

Tẩy da chết
[​IMG]

Đây là một việc vô cùng quan trong giúp cho da bạn loại bỏ đi các tế bào chết. Nhất là trong mùa khô, da chết sẽ làm cho bạn có cảm giác da dày và nặng nề hơn. Tẩy da chết sẽ giúp cho da bạn dễ dàng hấp thu được chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn.

Dùng muối khi tắm

[​IMG]

Khi đi tắm bạn nhớ cho một chút muối, đặc biệt là với những người có gót chân nứt nẻ, nên ngâm chân bằng nước muối ấm pha loãng nhiều hơn, nó sẽ có tác dụng giảm đau, mềm vết nứt, giúp dịu tình trạng căng nẻ da hiệu quả. Sau khi tắm xong, bạn nhớ bôi một chút kem dưỡng thể để giữ ấm cho da và gót chân. Khi đi tắm, bạn nên tắm bằng nước ấm và không nên tắm quá lâu vì như vậy sẽ làm mất dần độ ẩm của làn da.

>> Căng da mặt
Chăm sóc da với mặt nạ dưỡng da


[​IMG]

Dùng mặt nạ từ các loại trái cây, dược liệu tự nhiên cũng sẽ giúp tăng dộ ẩm và làm mịn da trong thời tiết mùa đông hanh khô như mặt nạ từ chuối (xay nhuyễn chuối, mật ong, sữa chua, đắp lên da mặt cho đến khi chúng khô lại). Mặt nạ từ nho (nho bỏ hạt, ép lấy nước trộn với một ít bột mỳ và ngâm 1 lúc cùng mặt nạ giấy)., Mặt nạ từ mật ong và tinh dầu hoa hồng (2 muỗng canh mật ong, dầu hạnh nhân, năm giọt tinh dầu hoa hồng, 1 giọt vitamin E). Sử dụng mặt nạ tự nhiên này khoảng 20 phút mỗi ngày và rửa sạch bằng nước ấm.

Uống đủ nước mỗi ngày
[​IMG]

Nước không chỉ có tác dụng giúp giữa ẩm mà còn làm giảm nếp nhăn trên da vào mùa đông. Ngoài ra, nước cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu, chất dinh dưỡng tới da và giúp giải độc. Bạn nên uống từ 9-12 cốc nước mỗi ngày cho làn da săn chắc, khỏe mạnh.

Bổ sung chất dinh dưỡng cho da
Coenzim 10: Đây là một chất chống ôxy hóa cực mạnh, giúp giảm quá trình lão hóa của da bằng cách bảo vệ da và các tế bào của cơ thể. Ngoài ra, Coenzim 10 cũng giúp giảm nếp nhăn trên da. Những loại thực phẩm giàu Coenzim 10 bao gồm: cá, thịt gia cầm, gan động vật và ngũ cốc.


[​IMG]

Selen: Selen là một trong những vi chất giúp da của bạn tránh bị phá hủy và có thể giúp ngăn ngừa ung thư da. Selen có nhiều trong các loại thực phẩm như: nấm, tôm, cua, cá nước lạnh, hàu, thịt bò, gà,…
Axit béo: Những loại axít béo như omega-3 và omega-6 trong các loại thực phẩm chức năng giúp có tác dụng giữ ẩm cho da và giúp da luôn mịn màng và trẻ trung. Những thực phẩm giàu axít béo bao gồm: ô liu, quả óc chó, cá hồi, cá thu…
Chúc bạn luôn giữ được vẻ mịn màng, tươi trẻ và rạng ngời với các bí quyết đơn giản trên!
Tham khảo thêm một số phương pháp khác:



  Thẩm Mỹ Hồng Kông
 - Địa chỉ: 51 Hàng Gà - Hoàn Kiếm - Hà Nội
 - Tel: 0946126968

Kim Quốc Tiến
- Địa chỉ: 5A đường số 5, Kp4, P An Phú, Quận 2, HCM
- Tel: 04919999516
Diamond Spa And Clinic
- Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
- Tel: 0909450645
Dịch vụ Xin phép xây dựng uy tín
- Địa chỉ: 98 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
- Tel: 01269861168
Công ty in bao bì bảo ngọc
- Địa chỉ: 63-65 Đường S2, P. Tây Thạnh Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh.
- Tel: 0936 114 116
Công ty Tnhh Xây Dựng Việt Tuấn
- Địa chỉ: 111 đường 16, Hiệp Bình Chánh Gò Vấp Tp.Hồ Chí Minh
- Tel: 0979239600
Trung tâm đăng ký tên miền Việt Nam (PMV - ESC)
- Địa chỉ: Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
- Tel: 08.37154555
Du Lịch Balo (PMV Corp)
- Địa chỉ: 1652/12/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
- Tel: (08) 37 156 156
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CNTT iSPACE
- Địa chỉ: 240 - Võ Văn Ngân - P.Bình Thọ - Q.Thủ Đức - TP.HCM
- Tel: (08) 62 678 999
Công ty phát triển nguồn nhân lực Thái Sơn
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà đa năng - 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel: 04-3556-3939

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam