Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 1154 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
3 xu hướng phải có trong thiết kế và công nghệ xe hơi hiện đại
Ngày 01/09/2017 | Email | Bản để in | Chia sẻ:           

Dựa trên nền tảng cuộc đua đó cộng với nhu cầu tiêu dùng đang tăng mạnh ở phân khúc xe thể thao đa dụng (crossover), các nhà cung cấp đưa ra thị trường những chiếc xe sở hữu vẻ ngoài thể thao ấn tượng. Trong đó, với hai tông màu đỏ - đen, không gian nội thất phong cách với đường viền đỏ chấm phá cùng những tính năng - công nghệ tiên tiến, Nissan phiên bản X-Trail Limited Edition 2.0 2WD như một làn gió mới trong phân khúc crossover tại Việt Nam.

Vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ, cuốn hút

Chính sự lựa chọn hai gam màu đỏ - đen đầy phong cách là điểm cộng đầu tiên giúp X-Trail Limited Edition 2017 gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe mang diện mạo thật cuốn hút, qua đó khẳng định cá tính và phong cách của chủ sở hữu. Đây cũng đồng thời là phiên bản X-Trail duy nhất trên toàn cầu mạnh dạn đưa ra hai màu sơn đỏ - đen kết hợp không kém độ "hot" về mặt thời trang. Bên cạnh đó, phiên bản giới hạn này còn được trang bị thêm đèn sương mù, mang đến tổng thể hiện đại và đầy cá tính.

Sắc màu dường như chưa nói lên điều gì nếu không đề cập mâm xe 17inch hợp kim nhôm góc cạnh mang đậm phong cách thể thao - một phong cách theo khuynh hướng thời đại, phiên bản giới hạn tạo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng khi lăn bánh. Một dáng vẻ tổng thể mạnh mẽ không thể thiếu những thiết kế tinh tế từ cụm đèn hậu liền khối với chi tiết "Premium L" mạ crôm giúp đuôi xe hài hòa với đầu và thân xe, đem đến  chiếc crossover dũng mãnh, cá tính và nổi bật. Bản đặc biệt này sở hữu dải đèn LED chạy ban ngày hình Boomerang vừa tạo điểm nhấn phía đầu xe, vừa đảm bảo hiệu quả chiếu sáng - mang lại sự an tâm cho người cầm lái.

Nội diện bên trong tiện nghi

Mong muốn mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn hấp dẫn và cảm hứng lái mới mẻ, nhà sản xuất đã đưa thêm những tinh chỉnh vào X-Trail phiên bản giới hạn thông qua đường viền đỏ chi tiết nội thất. Bước chân vào khoang lái, bạn như cảm nhận được rõ nét về chính ngôi nhà của mình, trong đó không chỉ thoải mái, sang trọng với không gian nội thất được thiết kế phá cách khi kết hợp sắc đen tuyền của khu vực điều khiển trung tâm, mà sự thư thái thể hiện trong từng đường viền đỏ chấm phá, dễ chịu và tinh tế.

Xe còn được trang bị thêm những công nghệ camera lùi cho phép người lái quan sát được toàn cảnh phía sau, tăng thêm tính năng an toàn khi lùi và đỗ xe, đặc biệt thuận tiện trong những đoạn đường nhỏ và đông đúc, đáp ứng nhu cầu của những thành phố đông dân.  Điều thú vị là cảm biến đóng/mở cửa sau tự động - tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc cũng được bổ sung tại phiên bản này, cho phép người sử dụng đóng/mở cửa sau không cần chạm tay, mang đến sự thuận tiện tối ưu.

Vận hành ổn định

Cuối cùng không thể nhắc đến công nghệ tiên phong là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động được nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy. Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC) tự động sinh lực phanh và điều chỉnh mô men xoắn tương ứng với mức độ gồ ghề của mặt đường để giúp xe lướt nhẹ nhàng, êm ái qua những đoạn đường không bằng phẳng, thậm chí gồ ghề quá mức; trong khi đó, hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) tự động điều chỉnh mức độ phanh động cơ, hỗ trợ người lái khi giảm tốc để vào cua hoặc chuẩn bị dừng xe. Đây là hai tính năng lần đầu tiên được trang bị trên thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) - tính năng lần đầu tiên được trang bị trên xe Nissan - tác động lực phanh độc lập trên từng bánh xe, từ đó giúp người lái và chiếc xe đạt được quỹ đạo tối ưu trong từng khúc cua.

Thấu hiểu an toàn là yếu tố hàng đầu của một chiếc xe, phiên bản giới hạn được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng triết lý "Lá chắn an toàn" - tích hợp hàng loạt biện pháp an toàn tối ưu khác nhau giúp người lái - hành khách giảm thiểu mức độ rủi ro trong điều kiện xấu như đường trơn trượt, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ xảy ra va chạm: 4 túi khí, các giá trị cộng thêm như hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động (VDC), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA), dường như không có gì đặc biệt cho dòng xe mới nhưng là yếu tố quyết định để bạn xem xét có "rước" anh chàng này về đội mình hay không.

Mang diện mạo hoàn toàn mới mẻ và bắt mắt, nhiều tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành ổn định cũng chỉ là những gì nhà sản xuất xe đưa ra, vấn đề là người tiêu dùng cảm nhận và trải nghiệm thực tế để có nhận xét đúng đắn nhất cho dòng xe mới này.




Kim Quốc Tiến
- Địa chỉ: 5A đường số 5, Kp4, P An Phú, Quận 2, HCM
- Tel: 04919999516
Diamond Spa And Clinic
- Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
- Tel: 0909450645
Dịch vụ Xin phép xây dựng uy tín
- Địa chỉ: 98 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1
- Tel: 01269861168
Công ty in bao bì bảo ngọc
- Địa chỉ: 63-65 Đường S2, P. Tây Thạnh Q. Tân Phú - TP Hồ Chí Minh.
- Tel: 0936 114 116
Công ty Tnhh Xây Dựng Việt Tuấn
- Địa chỉ: 111 đường 16, Hiệp Bình Chánh Gò Vấp Tp.Hồ Chí Minh
- Tel: 0979239600
Trung tâm đăng ký tên miền Việt Nam (PMV - ESC)
- Địa chỉ: Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
- Tel: 08.37154555
Du Lịch Balo (PMV Corp)
- Địa chỉ: 1652/12/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
- Tel: (08) 37 156 156
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ CNTT iSPACE
- Địa chỉ: 240 - Võ Văn Ngân - P.Bình Thọ - Q.Thủ Đức - TP.HCM
- Tel: (08) 62 678 999
Công ty phát triển nguồn nhân lực Thái Sơn
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà đa năng - 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel: 04-3556-3939

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam