Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 1150 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           
AN VIỆT – ĐIỂM ĐẾN AN TÂM CỦA NGƯỜI VIỆT
Bệnh viện đa khoa An Việt là một bệnh viện tư nhân có chất lượng khám chữa bệnh thuộc top đầu Hà Nội hiện nay. Bệnh nhân khi đến với An Việt sẽ được lựa chọn các bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từng công tác nhiều năm ở các bệnh viện trung ương và Thủ đô Hà Nội thăm khám, điều trị trên cơ sở hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.
 
Với phương châm coi bệnh nhân là trung tâm và nâng cao y đức là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, An Việt tự hào là bến đỗ cuối cùng trong lộ trình chữa bệnh của bạn và người thân.
 
TẠI SAO NGƯỜI BỆNH AN TÂM KHI ĐẾN VỚI AN VIỆT?
 
1. Hội tụ đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành
 
Mong muốn đem đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất có thể cho bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa An Việt đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ “gạo cội”, nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện Trung Ương tới thăm khám, điều trị.
 
GS. TS Trần Ngọc Ân – Nguyên chủ tịch Hội cơ xương khớp Việt Nam, Nguyên trưởng khoa xương khớp bệnh viện Bạch mai, Nguyên chủ nhiệm bộ môn cơ xương khớp trường ĐH Y Hà Nội cả đời đã công hiến và đào tạo biết bao bác sĩ xương khớp cho cả nước.
 
GS. TS Lê Đức Hinh hiện là chủ tịch hội thần kinh Việt Nam – Nguyên trưởng khoa thần kinh Bệnh viện Bạch Mai và chủ nhiệm bộ môn thần kinh trường Đại học Y Hà Nội. GS Hinh cả đời đã cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ cho nền y học Việt Nam.
 
Giáo sư, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Chu Mạnh Khoa – Nguyên Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, đã từng cứu sống nhiều bệnh nhân thập tử nhất sinh tại bệnh viện Việt Đức.
 
PGS. TS Nguyễn Khắc Hiền – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Bạch Mai, trưởng khoa cấp cứu A9 Bệnh viện Bạch Mai; đi tu nghiệp tại Pháp và làm chuyên gia tại nhiều nước.
PGS. TS. BS Nguyễn Hoàng Sơn – Chủ tịch Hội tai mũi họng Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc, chuyên gia tai mũi họng đầu ngành Việt Nam, hơn 40 năm giảng dạy đào tạo bác sĩ tai mũi họng cho cả nước.
 
Đại tá, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hữu Nghĩa – Viện trưởng Viện y học phóng xạ và u bướu quân đội chuyên khám, phát hiện các khối u, có nhiều kinh nghiệm phát hiện các u ác tính
 
PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An – Nguyên trưởng khoa tai mũi họng trẻ em bệnh viện tai mũi họng TW, đã có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và hợp tác với các bác sĩ quốc tế cấy thành công gần một trăm ốc tai điện tử cho trẻ em Việt Nam.
 
Mỗi bác sĩ An Việt là một chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau về thần kinh, xương khớp, tai mũi họng, tim mạch, hồi sức cấp cứu, ung bướu… đã từng cứu sống hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước. Chính vì vậy, những bệnh nhân đã mệt mỏi trong quá trình điều trị khi đến với An Việt sẽ thấy rằng đây chính là bến đỗ cuối kết thúc lộ trình điều trị bệnh. Đến với An Việt bạn và người thân sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị.
 
2. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
 
Thấu hiểu nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, An Việt luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa  ở cả con người và công nghệ, được Bộ y tế đánh giá cao về sự đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện được đặt tại 1E, Trường Chinh có diện tích 450m2 với 8 tầng nổi và 1 tầng hầm. Đây là khu vực có vị trí thuận lợi về giao thông, xung quanh có nhiều dịch vụ tiện lợi cho các bệnh nhân ở xa tới thăm khám và điều trị, có tầng hầm để xe rộng rãi, an toàn, không mất phí.
 
Không gian bên trong được thiết kế sang trọng đem đến sự thoải mái, ấm áp, thân thiện với bệnh nhân và người nhà. Khu vực ngồi chờ được bài trí khoa học với hàng ghế sô pha êm ái, có ti vi giải trí, bình nước uống nóng lạnh… đảm bảo bệnh nhân nhận được chế độ chăm sóc sức khỏe tốt nhất có thể. Đặc biệt, bệnh viện không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của Bộ Y tế mà còn có quy trình tiệt trùng được giám sát chặt chẽ và tối ưu hóa nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 
3. Chuyên nghiệp trong hoạt động quản lý
 
Hướng tới tầm nhìn trở thành bệnh viện top đầu về chuyên môn và công nghệ, đạt tiêu chuẩn cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân, chúng tôi ứng dụng mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, tối ưu. Đồng thời, cải tiến quy trình khám chữa bệnh, tạo sự minh bạch, công khai giúp người bệnh không phải chờ lâu, được lựa chọn bác sĩ điều trị, đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu.
 
4. Đạt tầm cao trong văn hóa ứng xử
 
An Việt đã và đang gây dựng một bệnh viện đạt tầm cao trong văn hóa ứng xử, chúng tôi luôn coi con người là giá trị cốt lõi và là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động, đảm bảo lợi ích tối đa cho bệnh nhân.
 
Bệnh viện có sự giao thoa giữa một bên là chuyên gia, Bác sĩ giàu kinh nghiệm đã về hưu nhưng vẫn mong muốn cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đóng góp cho y học và một bên là nhân viên y tế (y tá, điều dưỡng, hỗ trợ bệnh nhân, hỗ trợ online) trẻ trung, năng động, ham học hỏi. Vì vậy, khi đến với An Việt bệnh nhân hoàn toàn hài lòng về kết quả điều trị của các bác sĩ chuyên khoa và sự hỗ trợ tận tình, niềm nở, lễ độ của mọi nhân viên bệnh nhân.
Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (3608)

Bệnh viện đa khoa An Việt
- Địa chỉ: 1E, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
- Điện thoại: 0462.628.628
- Email: benhvienanviet@gmail.com
- Website: www.benhvienanviet.com

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội
- Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tel: 0462991199
Phòng khám bác sĩ Đinh Thị Hồng
- Địa chỉ: 371/5 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
- Tel:
Bệnh viện Chợ Rãy
- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Quận 5,
- Tel: : (84-8) 38554137 - 38554138 - 38563534 - Fax : (8
Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc
- Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
- Tel: (84-4) 39 275 568 - Fax : (84-4) 37 162 988
Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội
- Địa chỉ: 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
- Tel: 043 668 7878

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam