Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 9 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

 

- Bệnh viện Chính thức khai trương ngày 9 tháng 11 năm 2007, là Bệnh viện đa khoa dân lập đầu tiên tại tỉnh Đồng Tháp. Tọa lạc tại số 700 quốc lộ 30, xã Mỹ Tân, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp,
   - Bệnh viện với kiến trúc khang trang, hiện đại. Bệnh viện có hơn 50 phòng trong đó có 10 phòng chức năng, hơn 30 phòng lưu trú dành cho bệnh nhân với đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại và ấm cúng.
   - Qui trình khám bệnh qua hệ thống vi tính, bệnh nhân được cấp thẻ khám bệnh, lưu trữ hồ sơ bệnh án trong lần khám, trả kết quả các xét nghiệm một cách nhanh chóng thuận tiện.
  - Bệnh viện có khoa lâm sàng và cận lâm sàng bao gồm: Khoa khám bệnh, khoa phụ sản, khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Được trang bị các máy móc và dụng cụ hiện đại, chất lượng cao và toàn bộ đều mới 100% khi đưa vào sử dụng giúp bệnh nhân hoàn toàn hài lòng khi đến với phòng khám.
  - Bệnh viện  bao gồm một đội ngũ Bác Sĩ giàu kinh nghiệm tận tâm và nhân viên y tế được đào tạo chuyên ngành với phương châm “ tất cả cho sức khoẻ bạn “. Điểm nổi bật của Bệnh viện  là an toàn, tiện nghi và sự phục vụ tận tâm chu đáo. Với nhiều dịch vụ mà bệnh nhân có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.
Các phòng chức năng bao gồm :
               
1.     Khoa khám bệnh
a.     Phòng cấp cứu :
Nhận bệnh 24/24 giờ, thủ tục hành chánh đơn giản, hướng dẫn tận tình, phương tiện cấp cứu thuốc men đầy đủ…Bệnh nhân nhanh chóng hưởng được sự điều trị của Bác sĩ và chăm sóc của bệnh viện. Tư vấn và chuyển viện theo yêu cầu bệnh nhân đến cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài tỉnh.
b.   Phòng khám chuyên khoa:
Gồm 10 bàn khám chuyên khoa với đội ngũ Bs giàu kinh nghiệm tận tâm với sự hợp tác tham gia các chuyên gia đầu ngành được mời từ các bệnh viện TP.HCM.  
c.     Phòng khám thai :
Quản lý thai định kỳ và xét nghiệm nhằm sớm phát hiện dị tật bẩm sinh, sản phụ được tư vấn về dinh dưỡng, các sự thay đổi về cơ thể trong quá trình mang thai và những khó chịu thai hành trong 3 tháng đầu… Mục đích mẹ khỏe con phát triển tốt.
d.     Phòng khám phụ khoa :
Khám và điều trị bệnh lý phụ khoa : U xơ tử cung, U buồng trứng, sa sinh dục… hay bệnh lý tuyến vú, rối loạn kinh nguyệt… Bệnh nhân được tầm soát ung thư cổ tử cung và soi cổ tử cung nhằm phát hiện sớm bệnh lý ác tính đường sinh dục nữ. Đặc biêt tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.
e.     Phòng siêu âm :
Với những Bác Sĩ được đào tạo chuyên siêu âm.
Máy siêu âm MEDISON 9900 mới 100% : Siêu âm Doppler màu  3D,4D bụng tổng quát, tuyến giáp, tuyến vú, bìu, tinh hoàn và máy có đầu dò âm đạo nên giúp phát hiện sớm các bệnh lý “ khối U “ phần phụ, U tử cung và nhiều phần mềm khác. Đặc biệc siêu âm thai nhi 3 chiều (3D), (4D), ghi hình ảnh thai nhi vào đĩa CD - ROM.
f. Phòng điện tim:
       Máy ECG MD1 máy đo điện tim kỹ thuật số 12 cần, đo 12 chuyển đạo cùng một thời gian, nhanh ( chỉ cần 25 giây ), kết nối mạng Internet và trả kết quả nhanh chính xác bằng máy vi tính.
gPhòng Kế hoạch hóa gia đình:
Có chức năng điều hòa kinh nguyệt, giải quyết những trường hợp thai ngoài ý muốn một cách an toàn . Tư vấn, chích thuốc ngừa thai.
     Đặc biệt được trang bị máy soi cổ tử cung để phát hiện sớm các bệnh lý phụ khoa, sinh thiết và gởi mẫu xét nghiệm về TP.HCM cho kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác.  
h. Hệ thống phòng xét nghiệm :
Chụp X.Quang : Máy hiện đại thời gian chụp nhanh cho hình ảnh rõ nét, chẩn đoán tốt các hình ảnh về xương, khớp, phổi dạ dày.....
Chụp nhũ ảnh : Loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ đầu tiên có tại tỉnh Đồng Tháp giúp phát hiện sớm bệnh lý u tuyến vú lành tính, ác tính
Máy đo độ loãng xương:phát hiện sớm tình trạng loãng xương nhất là phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.
Phòng xét nghiệm: Trang thiết bị hiện đại với sự hỗ trợ về chuyên môn và kỹ thuật cao tầm soát, phát hiện sớm bệnh lý : VGSV B,C.., chức năng gan, chức năng thận, đường huyết, Mỡ trong máu, các bệnh lý phụ khoa, phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh, sản bệnh  ... ® điều trị sớm. 
2.    Khoa sản và dưỡng nhi :
-         Đến ngày sinh nở sản phụ có thể yên tâm chọn sanh tại Bệnh viện Tâm Trí Đồng Tháp, các Bác sĩ, nữ hộ sinh chăm sóc luôn ở bên cạnh sản phụ 24/24. Giúp sản phụ “ Vượt cạn “ an toàn và đầy đủ phương tiện theo dõi sức khoẻ thai như các loại máy Monitoring, máy Doppler tim thai… nhằm phát hiện bất thường thai: thai suy, dây rốn quấn cổ, ối xấu…Hệ thống rửa tay và ủ ấm em bé sau khi sinh hiện đại. Xử trí kịp thời và mang niềm vui trọn vẹn cho sản phụ và gia đình.
-         Dưỡng nhi được trang bị hiện đại với những máy móc giúp hỗ trợ cho trẻ sơ sinh vượt qua giai đoạn khó khăn trong những giờ đầu tiên của cuộc sống , giúp bé có cuộc sống bình thường nhanh nhất. Đặc biệt phòng dưỡng nhi với các lồng kính tối tân hiện đại điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho các bé sơ sinh non tháng , có thể điều chỉnh nồng độ Oxy giúp cho bé thở tốt. Trang bị đèn Huỳnh quang chuyên điều trị vàng da sơ sinh
3.     Phòng lưu trú :
     Thời gian những ngày lưu trị tại phòng khám, bệnh nhân được chăm sóc chu đáo ở trại bệnh với những tiện nghi như ở nhà mình và còn hơn thế nữa.
      Các loại phòng :
         -   Mỗi phòng có 1 giường , các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như : tivi , tủ lạnh, máy lạnh.
         -    Phòng có 2 giường đặc biệt trong cùng một phòng cũng có đầy đủ các tiện nghi sinh họat như tivi , tủ lạnh , máy lạnh.
         -  Phòng có 2 giường tạo nên sự thoải mái hơn khi lưu trú để phục hồi sức khoẻ sau sanh. Các phòng này đều được trang bị những tiện nghi và trang trí nội thất đầm ấm như gia đình .
    
Sau khi quí khách chọn dịch vụ tại Bệnh viện Tâm Trí Đồng Tháp kết quả sẽ chứng minh Bệnh viện Tâm Trí Đồng Tháp đúng là nơi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
 
HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH.
Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (6613)

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đồng Tháp
- Địa chỉ: 700 QL30, xã Mỹ Tân, Tp. Cao Lãnh,
- Điện thoại: (0673)875 945 - Fax : 0673.875946
- Email: tamtridongthap@vnn.vn
- Website: www.benhvientamtridongthap.com

Công ty Đầu tư và Dịch vụ Oriental Star
- Địa chỉ: Suite 421, Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tel: 0439367999
Bệnh viện K
- Địa chỉ: 43 Quán Sứ - Hoàn Kiếm
- Tel: : (+844) 3 825 2 143 - Fax: (+844) 3 825 3 757
CƠ SỞ 4 - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
- Địa chỉ: 243A Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - TP.HCM
- Tel: (84.8) 3844 2986
Thẩm Mỹ Viện Diamond
- Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu,Phường 7, Quận 3, TP HCM
- Tel: 0909450645
Trung Tâm Y Khoa Thành Công
- Địa chỉ: 36 Tây Thạnh ,phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú,(Đường CN4, Khu công nghiệp Tân Bình),
- Tel: 08.3.8159451

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam