Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 1598 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

Nhà hàng Tôm Hùm 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội luôn nổi tiếng với vô số các loại hải sản tươi sống cao cấp , ngon lành mà giá rất hợp lý từ tôm, cua, ghẹ, ốc biển, sò huyết , Tú hài Canada , Bào ngư Nhật , Cá mú xanh ... Đặc biệt nổi tiếng các món ăn được chế biến từ 80% Tôm Hùm .

Giữa nhịp sống hối hả, ồn ào của chốn đô thành chắc chắn các bạn khó tìm ra được một không gian thật thoải mái cho riêng mình, gia đình, bạn bè….

Nằm trên con đường Nguyễn Khánh Toàn luôn tất nập và ồn ào của cuộc sống hiện đại nhưng nhà hang Tôm Hùm vẫn giữ được nét yên bình, nhẹ nhàng, sang trọng với kiến trúc Pháp Việt đặc trưng tạo cho khách hang có cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thiện .
 
Đến với nhà hang Tôm Hùm các bạn sẽ được thưởng thức những gì được xem như tinh túy nhất của đại dương như: tôm hùm sashimi, tôm hùm rang muối tiêu hoặc tôm hùm hấp gừng hành, tiết canh tôm hùm, hay gỏi tôm hùm....
 
Thịt tôm hùm được xem như là “ Vua” của các loại hải sản bởi chắc ngọt, ăn vào còn nghe tiếng giòn lựt sựt của những sợi gân xen lẫn trong từng thớ , Bên cạnh đó thịt tôm hùm có giá trị dinh dưỡng cao và khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Cứ 100g thịt tôm hùm sẽ cung cấp cho chúng ta 98 calo, 21g protein và chỉ có 0,6 g chất béo. Các axit béo omega -3 có trong tôm hùm có tác dụng làm giảm bênh tim mạch, rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Nhà hàng Tôm Hùm gắn liền với các món ăn được chế biến từ Tôm hùm Úc, Tôm hùm xanh, Tôm hùm Alasaka. Nếu một lần thưởng thức món tôm hùm sashimi, tôm hùm  bỏ lò phoma hay tôm hùm rang muối tiêu, tôm hùm xào gừng hành dội bơ… bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế trong cách chế biến và hài hòa trong hương vị thơm ngon của từng món ăn


Tất cả những món quà độc đáo của biển cả sẽ được bày ra trước mắt bạn dưới sự chế biến tài tình của những người đầu bếp khéo léo và tâm huyết của nhà hàng
 
Để thưởng thức đồ hải sản này thực khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình những loại rượu vang mà không thể thiếu khi ăn hải sản . Nhà hàng có cả một phòng rượu , rất nhiều loại rượu từ nhẹ như các loại vang chi lê , vang đà lạt , vang Ý , Pháp ...cho đến các loại nặng như  rượu Cognac , Hennessy , Whisky , Vodka , Chivas, Champagne , hay Brandy ....
 
Để thay đổi khẩu vị bởi những món ăn lạ nhưng vẫn chứa đầy chất dinh dưỡng được chế biến từ Tôm Hùm thì món Gỏi Tôm Hùm Úc Sashimi của nhà hàng là một đặc sản lạ miệng và hấp dẫn và mới lạ bởi món ăn này là sự kết hợp khéo léo một sản vật biển có giá trị dinh dưỡng cao là thịt tôm hùm tươi với hơn mười loại gia vị phong phú, mang lại cảm giác ngon miệng và bất ngờ cho người thưởng thức
 

Tuy là một món gỏi sống nhưng tôm hùm sashimi rất dễ ăn, và đảm bảo an toàn cho những thực khách xưa nay vốn e ngại các món gỏi.
 
 

Gỏi Tôm Hùm sẽ thật thích hợp cho những ngày hè nóng nực này và là món hải sản mà nếu đã một lần thưởng thức, chắc hẳn mọi người sẽ khó lòng quên được.
 
Tôm hùm là món ăn được rất nhiều người ưu thích, vì không chỉ ngon khi ăn tôm hùm mà thực khách còn có cảm giác như đang được khám phá một trong những bí mật lớn lao của đại dương hay thưởng thức bữa đại tiệc mà ở đó quý khách là những “ông Hoàng”

Với không gian mở , thoáng mát các bạn sẽ cảm thấy sảng khoái , vui vẻ khi tới nơi đây , các bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi thích hợp với sở thích của mình . Ngoài sân có khoảng rộng được bố trí khoảng 5 bàn riêng biệt , ở cổng đi vào bên trái là bể Hải sản tươi sống của nhà hàng mà tại đây khi bước vào các bạn sẽ được nhân viên của nhà hàng tư vấn các loại Hải sản ngay tại bể cho bữa ăn của mình . Bước sang bên phải là những bàn riêng được đặt ngay dưới những tán lá cây như Xoài , Lộc Vừng , Dừa hay cây cảnh với những vòi nước phun mát mẻ .

 

 
Đến đây các bạn sẽ thay đổi hoàn toàn khi giá cả của các món Hải sản này rất hợp lý cho tất cả các đối tượng thực khách .
 
 
 
 
Với thực phẩm tươi ngon là vậy , đi kèm theo đó là chất lượng phục vụ của nhà hàng rất được lòng thực khách , với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có đào tạo tại các nhà hàng  chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách .

Hiện tại nhà hàng Tôm Hùm đang có chương trình giảm giá cho tất cả thực khách .Trong ngày đặc biệt này mỗi thực khách khi đến dùng tiệc tại nhà hàng sẽ được giảm 10% đồ ăn vào các ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ Nhật).
 
Hãy đến với nhà hàng hải sản  để hoà mình vào không gian ẩm thực đặc sắc và cảm nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu của mình!
Sau đây là một số hình ảnh về nhà hàng:
 
 
 
 
 
Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (4376)

Nhà hàng Tôm Hùm
- Địa chỉ: 168 - Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy
- Điện thoại: (844) 3839 8289 - Hotline: 0909 226 066
- Email: nhahangtomhum@yahoo.com
- Website: www.nhahangtomhum.com

Nhà hàng Hải Sản Ngon
- Địa chỉ: 199A Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội
- Tel: (04).3719.3169/70 - Fax: (04).3719.3171
Nhà Hàng An Khuê Quán
- Địa chỉ: 92B, Lê Lai , Q.1
- Tel: (08) 3925 9583
TT HộiI Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
- Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình
- Tel: (08) 3811 81 81, EXT: 101 - Fax: (08) 3811 68 31
Nhà hàng Au Lac do Brazil I
- Địa chỉ: 238 Pasteur, Q. 3
- Tel: (08) 3820 7157 - Fax .(08) 3820 7682
Nhà hàng hải sản Ngọc Trai
- Địa chỉ: 8 Nguyễn Phong Sắc (kéo dài), Cầu Giấy
- Tel: (04). 3795.0073 – . 3795.0155

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam