Trang chủ | Tin tức - Sự kiện | Thêm địa điểm
Hướng dẫn | Liên hệ | 3555 địa điểm, Online 874 | Đăng nhập  MobiWeb
  tới  
  • Bản đồ
  • Giới thiệu
  • Sự Kiện
  • Hình ảnh
  • Chia sẻ:           

Công Ty Bất động sản Liên Minh được thành lập vào ngày 04 tháng 7 năm 2009. Công Ty Bất Động Sản Liên Minh ra đời trong thời điểm này là một sự kiện bất ngờ. Khi năm 2008 và 2009 là hai năm liên tiếp phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất của thị trường bong bóng bất động sản năm 2007.

        Thời gian đầu, sau ngày thành lập, công ty tập trung vào việc tuyển dụng nhân sự mở khóa huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, sau đó mới đưa ra làm việc theo tiêu chí (Tuyển dụng - đào tạo- làm việc) mục tiêu khai thác kép các loại hình dịch vụ như: Tư vấn đầu tư bất động sản, môi giới bất động sản, dịch vụ nhà đất, dịch vụ tư vấn mua bán, thuê và cho thuê nhà đất, thẩm định giá trị bất động sản, tư vấn vay vốn ngân hàng.

        Với phương thức kinh doanh mới, mang tính chuyên nghiệp, phù hợp với cơ chế thị trường, đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất (thực hiện phương thức mua nhanh, bán nhanh) Công Ty Liên Minh nhanh chóng phát triển, khẳng định được vị trí của mình trên thương trường và trong đời sống nhân dân về lĩnh vực Bất động sản.

        Đà Lạt là một thị trường bất động sản còn nhiều tiềm năng, chưa được khai thác đầu tư, nên ngay sau khi thành lập, Cty Liên Minh đã kết nối với các sàn giao dịch bất động sản sàn ITC Land (Becamex – Bình Dương), trung tâm giao dịch BĐS Minh Quân SG, Sejco SG, Bất động sản Đất Phố, LitiLand, Zdola, BĐS Ninh Bình, Đất Phú, vvv… để tạo thành một sức mạnh tổng hợp nhằm mục đích khai thác triệt để các loại hình dịch vụ.

        Cty Liên Minh đã tạo cho thị trường bất động sản ở Đà Lạt ấm lên qua các giao dịch mua bán thành công về nhà, đất, khách sạn, biệt thự, chung cư, dự án … Đặc biệt có nhiều thương vụ được giao dịch thành công trong vòng 24 giờ.

        Với những kết quả ban đầu từ những thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đã tạo cho Cty Liên Minh lớn mạnh, không ngừng phát triển đủ điều kiện triển khai thâm nhập vào lĩnh vực khác như tư vấn thiết kế - tư vấn xây dựng, thi công xây dựng công trình công nghiệp – dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, san lấp mặt bằng, tư vấn quy hoạch dự án, lập dự án đầu tư, trang trí nội ngoại thất, hoạch định chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp, thiết lập cơ cấu tổ chức – quản lý điều hành doanh nghiệp, môi giới thương mại và khai thác khoáng sản. 

        Cty tiếp tục nhận được niềm tin của khách hàng, tiếp tục nhận được nhiều hợp đồng tư vấn thiết kế xây dựng xây dựng, tư vấn dự án đầu tư, thẩm định, hoàn công, hoạch định chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp.          

        Đẩy mạnh chương trình marketing là nhiệm vụ hàng đầu, Cty liên tục triển khai nhiều phương thức mới mẻ, sáng tạo, phong phú, đa dạng như chiến lược bán hàng qua mạng, Công ty đầu tư đúng mức cơ sở vật chất kỹ thuật và nhân lực; tạo kênh truyền tải thông tin qua các phương tiện viễn thông để thông tin nhà đất đến với khách hàng nhanh nhất như lập sàn thông tin di động trong việc kêu gọi hợp tác môi giới bất động sản, lợi nhuận chia đôi. Đã có hàng chục khách hàng ký hợp đồng hợp tác.

        Ngoài ra Cty còn xây dựng mạng lưới cơ sở làm cộng tác tiếp thị như thông tin  nhà đất được in ấn thành sách cung cấp cho nhà hàng, khách sạn, Bar – cafe, Cty taxi, bến xe, sân bay…

        Quý tư năm 2009, Cty kết nối mạng Internet toàn cầu qua việc độc quyền sở hữu nhiều tên miền quốc tế: Villadalat.com, bannhadalat.com, chungcudalat.com, Lienminhid.com.vn, batdongsanlienminh.com,nhadepdalat.com,muanhadalat.com… số lượng khách hàng truy cập vào website, cổng thông tin, lên đến hàng triệu người.

        Các hình thức quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu như thư ngỏ, tờ rơi, tờ gấp, đĩa CD về thông tin nhà đất được đội ngũ nhân viên Cty đưa đến khu dân cư, các gia đình, các cơ quan, đơn vị …

        Hàng ngày đội ngũ nhân viên công ty luôn có mặt trên các địa bàn khu dân cư để tiếp thị thông tin nhà đất, đưa dịch vụ môi giới nhà đất đến với cộng đồng, với người dân. Người có nhu cầu mua bán nhà đất ở tại nhà cũng được cung cấp thông tin cần thiết.

        Băng rôn- biểu ngữ, Pano quảng bá thương hiệu được thiết kế vào những ngày lễ Tết hoặc những thời điểm quan trọng, người biết đến Cty Liên Minh ngày càng nhiều.   

        Với phương thức truyền thống và hiện đại Cty Liên Minh quản lý một lượng thông tin rất lớn về nhà đất, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và đang từng bước chiếm lĩnh thị trường.

        Trên đà phát triển, Cty Liên Minh không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động, gần đây Cty Liên Minh thâm nhập vào lĩnh vực mới: Thị trường gốm sứ bầu trúc, một sản phẩm mang đậm nét văn hóa dân tộc Chăm, được nhiều người ưa thích. Cty Liên Minh sẽ là một nhà phân phối trực tiếp sản phẩm sỉ và lẻ đến tận tay người tiêu dùng.

        Song song với việc triển khai các hoạt động kinh doanh, văn phòng Cty cũng được nâng cấp để nâng cao hiệu quả công tác. Nhân lực và trang thiết bị phục vụ công tác được đầu tư đúng mức để đạt được tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Văn phòng 2 tại 45 Phù Đổng Thiên Vương cũng được thành lập để triển khai thêm những hoạt động chiến lược.

        Trong tình hình thị trường bất động sản còn ảm đạm, nhiều công ty, trung tâm bất động sản thu mình lại, cũng là lúc Cty Liên Minh đẩy mạnh hoạt động, mở rộng đầu tư, quảng bá thương hiệu, phục vụ khách theo tinh thần 3 tốt THÔNG TIN TỐT, SẢN PHẨM TỐT, DỊCH VỤ TỐT”.Với tinh thần đó, Cty Liên Minh đang đồng hành cùng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.

 

Không tìm thấy hình ảnh
Báo sai thông tin | Bản đồ lớn | Lượt (4938)

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát triển Liên Minh.
- Địa chỉ: 1A Phù Đổng Thiên Vương, P8 - TP.Đà Lạt
- Điện thoại: 0633 580 888 - 0633 819 666 - Fax: 0633 571 888
- Email: lienminhid@yahoo.com.vn
- Website: www.lienminhid.com.vn

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Nam Tiến
- Địa chỉ: B5-B6 KDC Kim Sơn, Đ.Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Q.7
- Tel: (08) 6262 4964 - 6262 4965 - Fax: (08) 6262 4961
Cty Du Lịch Đất Tây Đô
- Địa chỉ: 14 Trần Văn Hoài - Q. Ninh Kiều
- Tel: (0710) 3768 471- Fax.(0710) 3768 475
Sen Rừng Travel
- Địa chỉ: 9A Lương Ngọc Quyến,Hoàn Kiếm
- Tel: 0485820331
Tổng Hội Xây dựng Việt Nam
- Địa chỉ: 625A Đê La Thành - Ba Đình
- Tel: 84-04-62750849
Công ty TNHH Tứ Hải (Uni-Bros)
- Địa chỉ: Phòng 401M, tòa nhà Petro Tower, số 8 Hoàng Diệu, phường 1
- Tel: 84-64-510101

Quảng cáo

Liên kết: Đăng ký tên miền | Xem quảng cáo | Data Center | Phần mềm Việt Nam | Vào học | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Web1080
www.trenduong.com & www.trenduong.vn - Copyright (c) 2013 - 2024 Quản lý bởi PMV Software - Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam